ABOUT SAINT - HONORÉ

 

Our story

Started with a dream to bring the most authentic French Bakery and Pastry products to the Vietnam market, in 2010, the brand Saint - Honoré was born with the first store in No 5 Xuan Dieu street, Tay Ho dist., Vietnam.

Với ước muốn mang tới cho thị trường Việt Nam những sản phẩm bánh mỳ, bánh ngọt Pháp chất lượng nhất, vào năm 2020, thương hiệu Saint - Honoré đã ra đời với cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ số 5, đường Xuân Diệu, phường Tây Hồ, Hà Nội.

After more than 10 years, Saint - Honoré has developed and became one of the top bakery brands in the customers' mind. We opened more than 10 stores in the big cities of Vietnam and expect to grow more in the upcoming years. We also extend the business with the new concept of the bakery as retail bakeries, bakery-café for a quick bite, and Restaurant.

Sau hơn 10 năm, Saint - Honoré đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu bánh hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng. Chúng tôi đã mở hơn 10 cửa hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam và kì vọng sẽ tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trong những năm tiếp theo với những khái niệm mới về mô hình tiệm bánh như quầy hàng, cửa hàng bánh - cà phê, và nhà hàng,..

 

Our vision

Tầm nhìn

 

Our mission

 Sứ mệnh

To be the premier provider of Bakery, Pastry, Catering service, French Bistro and Parisian Café concept, delighting our customers with exceptional taste, quality, and innovation. We aim to exceed expectations in every aspect of our operations, from production to distribution while fostering a culture of creativity, sustainability, and customer-centricity.

Là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm Bánh mì, Bánh ngọt, Dịch vụ tiệc, Nhà hàng & Café kiểu Pháp, luôn khiến khách hàng vui thích và hài lòng bởi sự sáng tạo cùng hương vị và chất lượng khác biệt. Chúng tôi luôn nỗ lực với mục tiêu đáp ứng & vượt mọi mong đợi của khách hàng. Chúng tôi xây dựng và thúc đẩy văn hóa sáng tạo, phát triển bền vững và đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi khía cạnh của quá trình vận hành từ khâu sản xuất đến phân phối sản phẩm.

 

At Saint Honoré, our mission is to create exceptional culinary experiences by passionately producing and distributing high-quality, artisanal food products rooted in the rich French traditions of Bakery, Pastry, Catering, French Bistro and Parisian café culture.We are dedicated to delighting our customers with authentic flavors, meticulous craftsmanship, and warm hospitality, while fostering sustainability, supporting local communities, and preserving the essence of French gastronomy.

Tại Saint Honoré, chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh của mình là đem lại những trải nghiệm ẩm thực khác biệt cho khách hàng với niềm đam mê sản xuất và phân phối những sản phẩm được làm thủ công, có chất lượng cao bắt nguồn từ nền ẩm thực phong phú về Bánh mì, Bánh ngọt, các đặc sản truyền thống và văn hóa nhà hàng Pháp. Chúng tôi nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, với hương vị đích thực và dịch vụ ấm áp. Chúng tôi ý thức và coi trọng sự phát triển bển vững, hỗ trợ cộng đồng và bảo tồn các giá trị của nghệ thuật ẩm thực Pháp.

 

 

At Saint-Honoré, the customers can absolutely find their favorite thanks to a wide selection of breads, pastries, viennoiseries, and other fresh baked goods from the French classics to more unique creations. At the store, the customers can also find unique homemade french dishes, imported charcuterie... Furthermore, we serve high quality coffee and other beverage to make sure the customers can have a full breakfast or brunch wherever they want. The French-styled restaurant is, on the other side, is the perfect place to enjoy the original French meal courses with the menu updated by season, made from our Chef with many years of experiences in French Cuisine. Saint - Honore can provide wholesales, exportation, and catering services to the customers for national and international orders. We are already a trustful partner of many ambassadors, organizations, and international hypermarket/supermarket...

Tại Saint - Honoré, khách hàng có thể tìm được những lựa chọn yêu thích nhờ vào sự đa dạng của các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn. Cửa hàng cũng cung cấp cả những sản phẩm món ăn truyền thống Pháp, thịt nguội, phô mai nhập khẩu... Ngoài ra, chúng tôi cũng phục vụ cả cà phê chất lượng cao cùng các đồ uống khác để đảm bảo khách hàng có thể có một bữa sáng hoặc bữa xế trọn vẹn bất cứ khi nào khách hàng mong muốn. Nhà hàng Saint Honoré sẽ là một điểm đến hoàn hảo cho khách hàng muốn tận hưởng một bữa ăn Pháp truyền thống với thực đơn được cập nhật theo mùa và các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực Pháp. Saint - Honoré cũng cung cấp dịch vụ bán buôn, xuất khẩu và dịch vụ hỗ trợ tiệc tới các khách hàng/đơn hàng trong nước và tại nước ngoài. Chúng tôi hiện đang là đối tác tin cậy của các đại sứ quán, các tổ chức, doanh nghiệp và các thương hiệu siêu thị/đại siêu thị quốc tế...

 

 

At the present time, Saint - Honore offers several purchase methods such as dine-in, pick-up, click&collect, and delivery to make sure the customers can choose the most convenient way for the purchasing process.

Hiện tại, Saint - Honoré cung cấp đa dạng các phương thức mua hàng như ăn tại cửa hàng, mua hàng mang về, đặt hàng trước và nhận hàng tại cửa hàng, và dịch vụ giao hàng tận nơi để đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn được phương thức mua tiện lợi nhất. 

 

Saint - Honoré is proud to supply good quality products to customers. We have been granted FSSC22000 Certification for the bread range and HACCP Certificate for all our items. And we continuously try our best to be an indispensable companion of all customers for every meal of your day.

Saint - Honoré tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao tới khách hàng. Chúng tôi đã đạt được chứng chỉ quốc tế về chất lượng FSSC22000 cho dòng sản phẩm bánh mì và Chứng chỉ ATP HACCP cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một người đồng hành không thể thiếu trong mọi bữa ăn hàng ngày của khách hàng.